കുവൈറ്റ്‌ സിറ്റി: ഡിജിറ്റൽ നേതൃത്വത്തിലേക്കുള്ള അതിവേഗ ചുവടുകളുടെ ഭാഗമായി, ഉപഭോക്താക്കളുടെ പ്രതീക്ഷകൾക്കപ്പുറമുള്ള നൂതനമായ ബാങ്കിംഗ് അനുഭവം പ്രദാനം ചെയ്യുന്ന പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യയോടെ, ഗൾഫ് ബാങ്ക് അതിന്റെ മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ പതിപ്പ് പുറത്തിറക്കി.
അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത ഗൾഫ് ബാങ്ക് മൊബൈൽ ആപ്പിൽ സ്‌മാർട്ട് യൂസർ ഇന്റർഫേസിലൂടെ ലഭ്യമായ നിരവധി സവിശേഷതകളും സേവനങ്ങളും ഉൾപ്പെടുന്നു, അവ ഓരോ ഉപഭോക്താവിന്റെയും ആവശ്യങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായും അവരുടെ അഭിലാഷങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്നതിനുമായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരിക്കുന്നു.

ഈ അവസരത്തിൽ, ഗൾഫ് ബാങ്കിന്റെ ഉപഭോക്തൃ ബാങ്കിംഗ് ഡെപ്യൂട്ടി ജനറൽ മാനേജർ ബാദർ അൽ-അലി പറഞ്ഞു: “ഗൾഫ് ബാങ്കിന്റെ റീട്ടെയിൽ ബാങ്കിംഗ് സേവനങ്ങളുടെ വികസനം അഭൂതപൂർവമായ കുതിച്ചുചാട്ടത്തിന് സാക്ഷ്യം വഹിച്ചു – ബാങ്കിന്റെ ഡിജിറ്റൽ പരിവർത്തന പദ്ധതികളുടെ ഭാഗമായി. മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷന്റെ പുതിയ പതിപ്പിന്റെ സമാരംഭം.
അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു: “ഇപ്പോൾ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പേപ്പർ ഇടപാടുകൾ കൂടാതെ അക്കൗണ്ട് തുറക്കാനും അവരുടെ എല്ലാ അക്കൗണ്ടുകളും എല്ലായ്‌പ്പോഴും പരിശോധിക്കാനും അവരുടെ അക്കൗണ്ട് സ്റ്റേറ്റ്‌മെന്റുകൾ എളുപ്പത്തിൽ നേടാനും കഴിയും. മാത്രമല്ല, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പൂർണ്ണ കൃത്യതയോടെ ചെലവുകൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിനും ട്രാക്കുചെയ്യുന്നതിനും പുറമേ, കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഒരു പേയ്‌മെന്റ് ലിങ്ക് അയയ്ക്കാനും കഴിയും.
ആപ്ലിക്കേഷന്റെ മറ്റ് സവിശേഷതകളെ കുറിച്ച് അൽ-അലി പറഞ്ഞു: “അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത മൊബൈൽ ആപ്പ് ഉപഭോക്താക്കളെ അവരുടെ അക്കൗണ്ടുകൾ നിയന്ത്രിക്കാനും ബാലൻസ് പരിശോധിക്കാനും അക്കൗണ്ട് സ്‌റ്റേറ്റ്‌മെന്റ് കാണാനും എല്ലായ്‌പ്പോഴും അവരുടെ അക്കൗണ്ടുകൾക്കിടയിൽ സ്വതന്ത്രമായി കൈമാറ്റം ചെയ്യാനും പ്രാപ്‌തമാക്കുന്നു. ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ഡാറ്റ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യാനും സ്ഥിരമായ കൈമാറ്റങ്ങൾ മുൻകൂട്ടി അഭ്യർത്ഥിക്കാനും പ്രാദേശികവും അന്തർദേശീയവുമായ കൈമാറ്റങ്ങൾ സുരക്ഷിതമായി നടത്താനും കഴിയും.
കൂടാതെ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മൊബൈൽ ബില്ലുകൾ അടയ്ക്കാനും അവരുടെ തവണകൾ അടയ്ക്കാനും ഇ-വൗച്ചറുകൾ വാങ്ങാനും അവരുടെ ഡെബിറ്റ്, ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുകൾ നിയന്ത്രിക്കാനും കഴിയും. കൂടാതെ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഒരു പ്രീപെയ്ഡ് കാർഡ്ന് അപേക്ഷിക്കാനും പുതിയ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുകൾ സജീവമാക്കാനും നഷ്‌ടപ്പെടുകയോ മോഷ്ടിക്കപ്പെടുകയോ ചെയ്‌താൽ അവ സ്വയം ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാനും കഴിയും.
കൂടാതെ, പുതിയ പതിപ്പ് ഉപഭോക്താക്കളെ അവരുടെ ഡെബിറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡിന്റെ പിൻ നമ്പർ കാണാനും സൗജന്യ ഫ്ലൈറ്റ് റിസർവേഷനുകൾക്കായി അവരുടെ ഗൾഫ് റിവാർഡ് പോയിന്റുകൾ കൈമാറാനും അനുവദിക്കുന്നു. ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ പ്രൊഫൈൽ ഡാറ്റ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യാനും ബയോമെട്രിക് രജിസ്ട്രേഷൻ ഫീച്ചർ (മുഖവും വിരലടയാളവും) ഉപയോഗിച്ച് അവരുടെ അക്കൗണ്ട് പരിരക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുമുണ്ട്.
കൂടാതെ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ ദിവസം മുഴുവൻ ഏത് സമയത്തും അവരുടെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുകൾ പരിശോധിക്കാനും ഗൾഫ് ബാങ്ക് ശാഖകളും എടിഎം ലൊക്കേഷനുകളും ഗൂഗിൾ മാപ്പിൽ തിരയാനും ആക്‌സസ് ചെയ്യാനും അവരുടെ അടുത്ത ബ്രാഞ്ച് സന്ദർശനം ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്യാനും പലിശ നിരക്കുകളും പ്രതിദിന കറൻസി വിനിമയ നിരക്കുകളും പരിശോധിക്കാനും കഴിയും. ഒരു ക്ലിയറൻസ് സർട്ടിഫിക്കറ്റ് അഭ്യർത്ഥിക്കുക.
അൽ-അലി കൂട്ടിച്ചേർത്തു: “ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ഇടപാടുകൾ പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ബ്രാഞ്ചുകൾ സന്ദർശിക്കാൻ ആവശ്യമായ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത മൊബൈൽ ആപ്പ് വഴി ഏറ്റവും ചെറിയ വിശദാംശങ്ങൾ കാണാനും എല്ലാ ബാങ്കിംഗ് ഇടപാടുകളും എളുപ്പത്തിലും സുരക്ഷിതമായും നടത്താനും കഴിയും.”
മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷന്റെ പുതിയ പതിപ്പ്, ഉപഭോക്തൃ അനുഭവത്തിലെ ഒരു ക്വാണ്ടം ഷിഫ്റ്റിനെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു, ഇത് ബാങ്ക് നൽകുന്ന വിവിധ സേവനങ്ങളെയും ബാങ്കിംഗ് ഇടപാടുകളുടെ എല്ലാ ഘട്ടങ്ങളെയും ബാധിക്കുന്നതായി അൽ-അലി ചൂണ്ടിക്കാട്ടി. ഇത് ഗൾഫ് ബാങ്കിൽ എളുപ്പവും സുഗമവുമായ ബാങ്കിംഗ് അനുഭവം സൃഷ്ടിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, അത് എല്ലാവർക്കും എല്ലായിടത്തും ഏത് സമയത്തും ലഭ്യമാണ്; ലളിതവും വേഗതയേറിയതും സുരക്ഷിതവുമായ ഇന്റർഫേസിലൂടെ.
ശാഖകളുടെയും എടിഎമ്മുകളുടെയും വികസനത്തിനും ഉപഭോക്തൃ സേവന കേന്ദ്രത്തിന്റെ നവീകരണത്തിനും ഇന്ററാക്ടീവ് വോയ്‌സ് റെസ്‌പോൺസ് (ഐവിആർ) സംവിധാനത്തിനും ഗൾഫ് ബാങ്കിന്റെ ഡിജിറ്റൽ പരിവർത്തന പ്രക്രിയ സാക്ഷ്യം വഹിച്ചതായി അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മികച്ചതും മികച്ചതുമായ ബാങ്കിംഗ് സൊല്യൂഷനുകളും സേവനങ്ങളും നൽകുന്ന, ഭാവിയിലേക്കുള്ള ബാങ്കായി കുവൈറ്റിൽ ബാങ്കിന്റെ മുൻനിര സ്ഥാനം ഏകീകരിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്ന ഗൾഫ് ബാങ്കിന്റെ 2025 തന്ത്രവുമായി ഇത് യോജിക്കുന്നു.
ഭാവിയിലെ കുവൈറ്റ് ബാങ്കായി മാറുക എന്നതാണ് ഗൾഫ് ബാങ്കിന്റെ ലക്ഷ്യം. ഉപഭോക്തൃ മികവ് പ്രദാനം ചെയ്യുന്നതിലും സമൂഹത്തെ വലിയ തോതിൽ സേവിക്കുന്നതിലും ഓരോ ജീവനക്കാരന്റെയും പങ്ക് അംഗീകരിച്ചുകൊണ്ട്, ഉൾക്കൊള്ളുന്നതും വൈവിധ്യപൂർണ്ണവുമായ ഒരു ജോലിസ്ഥലത്തിന്റെ ഭാഗമായി ബാങ്ക് അതിന്റെ ജീവനക്കാരെ നിരന്തരം ഇടപഴകുകയും ശാക്തീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ശാഖകളുടെ വിപുലമായ ശൃംഖലയും നൂതന ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച്, ഗൾഫ് ബാങ്കിന് അതിന്റെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ബാങ്കിംഗ് ഇടപാടുകൾ എങ്ങനെ, എവിടെ നടത്തണം എന്നതിന്റെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് നൽകാൻ കഴിയും, എല്ലാം ലളിതവും തടസ്സമില്ലാത്തതുമായ ബാങ്കിംഗ് അനുഭവം ഉറപ്പാക്കുന്നു.
ബാങ്കിന് ആന്തരികമായും ബാഹ്യമായും പ്രയോജനപ്പെടുന്നതിന് തന്ത്രപരമായി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ട, വൈവിധ്യമാർന്ന സുസ്ഥിര സംരംഭങ്ങളിലൂടെ പരിസ്ഥിതി, സാമൂഹിക, ഭരണ തലങ്ങളിൽ സുസ്ഥിരതയിൽ ശക്തമായ വികസനം നിലനിർത്താൻ ഗൾഫ് ബാങ്ക് പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാണ്. ഗൾഫ് ബാങ്ക് കുവൈറ്റ് വിഷൻ 2035 “ന്യൂ കുവൈറ്റ്” പിന്തുണയ്ക്കുകയും അത് നേടുന്നതിനായി വിവിധ കക്ഷികളുമായി പ്രവർത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed