ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ഗോൾഫ് GTI ഇന്ത്യയിൽ 2025 മെയ് മാസത്തിൽ ലോഞ്ച് ചെയ്യും

ഗോളതലത്തിൽ ജനപ്രിയമായ ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ഗോൾഫ് ജിടിഐ 2025 മെയ് മാസത്തോടെ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ കമ്പനി തയ്യാറാണെന്നാണ് പുതിയ റിപ്പോർട്ടുകൾ. സിബിയു (കംപ്ലീറ്റ്ലി ബിൽറ്റ് യൂണിറ്റ്) റൂട്ടിലൂടെ ഇത് എത്തും. ഔദ്യോഗിക ലോഞ്ചിന് മുന്നോടിയായി, അലോയ് വീൽ വലുപ്പവും വർണ്ണ ഓപ്ഷനുകളും ഉൾപ്പെടെയുള്ള പുതിയ വിശദാംശങ്ങൾ ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ വെളിപ്പെടുത്തി. 

ഗ്രനേഡില ബ്ലാക്ക് മെറ്റാലിക്, ഒറിക്സ് വൈറ്റ് പ്രീമിയം, മൂൺസ്റ്റോൺ ഗ്രേ, കിംഗ്സ് റെഡ് പ്രീമിയം മെറ്റാലിക് എന്നിങ്ങനെ നാല് എക്സ്റ്റീരിയർ കളർ ഓപ്ഷനുകളിൽ പുതിയ ഗോൾഫ് GTI ലഭ്യമാകും. ഗ്രനേഡില ബ്ലാക്ക് മെറ്റാലിക് ഒഴികെ, മൂന്ന് കളർ ഓപ്ഷനുകളും ഡ്യുവൽ-ടോൺ ഷേഡിൽ ലഭ്യമാണ്. 18 ഇഞ്ച് 5-സ്‌പോക്ക് ഡ്യുവൽ-ടോൺ അലോയ് വീലുകൾ ഇന്ത്യയിൽ ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ഗോൾഫ് GTI-യിൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമെന്ന് കമ്പനി സ്ഥിരീകരിച്ചു. ചുവന്ന നിറങ്ങളിലുള്ള കോൺട്രാസ്റ്റിംഗ് ഉള്ള ഓൾ-ബ്ലാക്ക് ഇന്റീരിയർ, സീറ്റുകൾക്ക് ഡ്യുവൽ-ടോൺ കറുപ്പും വെള്ളിയും അപ്ഹോൾസ്റ്ററി എന്നിവ ഇതിലുണ്ടാകും. 

ആഗോള വിപണികളിൽ വിൽപ്പനയ്‌ക്കുള്ള ഏറ്റവും ആക്രമണാത്മകമായ ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ കാറുകളിൽ ഒന്നാണിത് . ഇതിന് ഷാർപ്പായ ഫ്രണ്ട് ഫാസിയയുണ്ട്, അതിൽ ട്വിൻ-പോഡ് എൽഇഡി ഹെഡ്‌ലൈറ്റുകൾ, താഴത്തെ ബമ്പറിൽ നക്ഷത്രാകൃതിയിൽ സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്ന അഞ്ച് എൽഇഡി ഫോഗ് ലൈറ്റുകൾ, ചുവന്ന ഇൻസേർട്ടുകളുള്ള ഗ്രില്ലിൽ ഒരു ജിടിഐ ബാഡ്ജ്, ഒരു വലിയ ഫ്രണ്ട് എയർ ഇൻടേക്കുകൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു. സ്‌പോർട്ടി ഹാച്ച്ബാക്കിന് റാപ്പ്എറൗണ്ട് എൽഇഡി ടെയിൽ ലൈറ്റുകൾ, ഫ്രണ്ട് ഫെൻഡറുകളിൽ ജിടിഐ ബാഡ്ജുകൾ, ഇരട്ട എക്‌സ്‌ഹോസ്റ്റ് ഔട്ട്‌ലെറ്റുകൾ, ടെയിൽഗേറ്റിൽ ഒരു ചുവന്ന ജിടിഐ ബാഡ്ജ് എന്നിവയുണ്ട്.

ഗോൾഫ് GTI-യിൽ 12.9 ഇഞ്ച് ടച്ച്‌സ്‌ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് യൂണിറ്റ്, ട്രിപ്പിൾ-സോൺ ക്ലൈമറ്റ് കൺട്രോൾ, 10.25 ഇഞ്ച് ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ, പനോരമിക് സൺറൂഫ്, വയർലെസ് ഫോൺ ചാർജർ, ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ്, ആറ് എയർബാഗുകൾ, TPMS, ഹെഡ്‌സ്-അപ്പ് ഡിസ്‌പ്ലേ അല്ലെങ്കിൽ HUD, എല്ലാ വീലുകൾക്കും ഡിസ്‌ക് ബ്രേക്കുകൾ, ഒരു ഇലക്ട്രോണിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്ക്, ADAS സ്യൂട്ട് എന്നിവ വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ കഴിയും. 

പുതിയ ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ഗോൾഫ് GTI-യിൽ 261bhp കരുത്തും 370Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന 2.0 ലിറ്റർ, 4-സിലിണ്ടർ, ടർബോചാർജ്ഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിനാണ് കരുത്ത് പകരുന്നത്. 7-സ്പീഡ് ഡ്യുവൽ-ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്മിഷൻ അല്ലെങ്കിൽ DCT വഴിയാണ് പവർ മുൻ ചക്രങ്ങളിലേക്ക് എത്തുന്നത്.  ഈ ഹോട്ട് ഹാച്ച് വെറും 5.9 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ പൂജ്യത്തിൽ നിന്ന് 100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കുമെന്നും ഇലക്ട്രോണിക്കലായി പരിമിതപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന 250 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കുമെന്നും അവകാശപ്പെടുന്നു. കർശനമായ സസ്പെൻഷൻ സജ്ജീകരണത്തോടെയാണ് ഈ കാർ വരുന്നത് എന്നാണ് റിപ്പോർട്ടുകൾ.

By admin