പുതിയ ടാറ്റ സിയറ; കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ പുറത്ത്!
ഈ വർഷം രണ്ട് വലിയ എസ്യുവികൾ പുറത്തിറക്കാൻ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ഒരുങ്ങുകയാണ്. ഹാരിയർ ഇവിയും സിയറയും. ടാറ്റ സിയറയെ കമ്പനി പരീക്ഷിച്ചുവരികയാണ്. ഇതിന്റെ ചില സ്പൈ ചിത്രങ്ങൾ ശ്രദ്ധേയമായ വിശദാംശങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഉയർത്തിയ ബോണറ്റും ബോൾഡ് ഷോൾഡർ ലൈനുകളുമുള്ള അതിന്റെ കമാൻഡിംഗ് ബോക്സി സിലൗറ്റിനെ പുതിയ സ്പൈ ചിത്രങ്ങൾ വ്യക്തമാക്കുന്നു. പരിചിതമായ ടാറ്റ ഗ്രിൽ, സ്പ്ലിറ്റ് പാറ്റേണുള്ള ഹെഡ്ലാമ്പുകൾ, മുന്നിലും പിന്നിലും പൂർണ്ണ വീതിയുള്ള എൽഇഡി സ്ട്രിപ്പ്, വീൽ ആർച്ചുകൾ, 19 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകൾ, ഫ്ലഷ് ഡോർ ഹാൻഡിലുകൾ, എൽഇഡി ടെയിൽലാമ്പുകൾ തുടങ്ങിയവ എസ്യുവിയിൽ ലഭിക്കും.
സിയറ ഐസിഇ, ഇലക്ട്രിക് എന്നിങ്ങനെ രണ്ട് പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകളോടെയാണ് എത്തുകയെന്ന് ടാറ്റ സ്ഥിരീകരിച്ചു. ഐസിഇ പതിപ്പിൽ 2.0L ഡീസൽ, 1.5L ടർബോ പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകൾ ഉൾപ്പെടുത്താൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഇത് യഥാക്രമം 350Nm, 170PS, 280Nm എന്നിവയിൽ 170PS ഉത്പാദിപ്പിക്കും. 6-സ്പീഡ് മാനുവൽ ഗിയർബോക്സ് സ്റ്റാൻഡേർഡായി വരും. അതേസമയം 6-സ്പീഡ് ടോർക്ക് കൺവെർട്ടറും 7-സ്പീഡ് DCA ഓട്ടോമാറ്റിക് ട്രാൻസ്മിഷനും ഓപ്ഷണലായിരിക്കും. ടാറ്റ സിയറ ഇവിയുടെ സ്പെസിഫിക്കേഷനുകൾ ഇപ്പോൾ ലഭ്യമല്ല. എങ്കിലും, 500 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതൽ റേഞ്ച് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന രണ്ട് ബാറ്ററി പായ്ക്കുകളുമായി ഇത് വരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
പുതിയ ടാറ്റ സിയറയിൽ സിഗ്നേച്ചർ ക്യൂർഡ് ഓവർ റിയർ വിൻഡോകൾ, സ്ക്വാറിഷ് വീൽ ആർച്ച് ക്ലാഡിംഗ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ ചില ഒറിജിനൽ ഡിസൈൻ ഘടകങ്ങൾ നിലനിർത്തും. ഔദ്യോഗിക അളവുകൾ ഇതുവരെ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. എങ്കിലും, എസ്യുവിക്ക് 5 സീറ്റ് കോൺഫിഗറേഷനിൽ ഏകദേശം 4,400 മില്ലീമീറ്റർ നീളമുണ്ടാകും. ലോഞ്ച് പോലുള്ള അനുഭവം നൽകുന്നതിനായി നാല് സീറ്റ് ലേഔട്ടും ഇത് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമെന്ന് അഭ്യൂഹമുണ്ട്.
ഇന്റീരിയറിലെ പ്രധാന ഹൈലൈറ്റുകളിൽ ഒന്ന് ഫ്ലോട്ടിംഗ് ട്രിപ്പിൾ സ്ക്രീൻ ആയിരിക്കും. ഒന്ന് മധ്യഭാഗത്തുള്ള ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റിനും, ഒന്ന് പാസഞ്ചർ സൈഡിനും, ഒരു ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്ററിനും. ഹാരിയറിനെപ്പോലെ, പുതിയ സിയറയിലും രണ്ട്-സ്പോക്ക് സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, ഒരു പ്രകാശിത ലോഗോ എന്നിവ ഉണ്ടായിരിക്കാം. ഫീച്ചർ കിറ്റിൽ പനോരമിക് സൺറൂഫ്, ഒരു ഓട്ടോ ഡിമ്മിംഗ് ഐആർവിഎം, ഒരു വയർലെസ് ഫോൺ ചാർജ്, വയർലെസ് ആപ്പിൾ കാർപ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, റിയർ എസി വെന്റുകൾ, ഒരു 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ, ലെവൽ 2 ADAS സ്യൂട്ട് എന്നിവയും അതിലേറെയും ഉൾപ്പെട്ടേക്കാം.