ഫുൾ ടാങ്കിൽ 1000 കിമീ ഓടുന്ന എസ്യുവി, ഇത് ഹ്യുണ്ടായി മാജിക്ക്
ദക്ഷിണ കൊറിയൻ കാർ നിർമ്മാതാക്കളായ ഹ്യുണ്ടായി തങ്ങളുടെ പ്രശസ്തമായ എസ്യുവി പാലിസേഡിന്റെ രണ്ടാം തലമുറ മോഡൽ ആഗോള വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചു. രണ്ടാം തലമുറ മോഡൽ ഒരു ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനുമായി വരുന്നു എന്നതാണ് പ്രത്യേകത. ഫുൾ ടാങ്കിൽ ഈ എസ്യുവിക്ക് ഏകദേശം 619 മൈൽ (ഏകദേശം 1,000 കിലോമീറ്റർ) വരെ സഞ്ചരിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് കമ്പനി അവകാശപ്പെടുന്നു. സെഗ്മെന്റിലെ മികച്ച പ്രകടനത്തിന് ശേഷം, പാലിസേഡിനെ പൂർണ്ണമായും പുതിയൊരു രൂപത്തിൽ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു, അതിൽ കമ്പനി നിരവധി പ്രധാന മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തിയിട്ടുണ്ട്.
ഹ്യുണ്ടായി പാലിസേഡ് ഹൈബ്രിഡിൽ ബ്രാൻഡിന്റെ പുതിയ കട്ടിയുള്ള ഡിസൈൻ ഭാഷയാണ് ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്. ഈ മൂന്ന് നിര എസ്യുവി മുൻ മോഡലിനേക്കാൾ ഏകദേശം 2.5 ഇഞ്ച് നീളമുള്ളതാണ്. ഈ വർഷം അവസാനം യുഎസിൽ ഇത് പുതിയൊരു ഡിസൈനും രണ്ട് പുതിയ പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകളുമായാണ് വിൽപ്പനയ്ക്കെത്തുക. പുതിയ ഹ്യുണ്ടായി പാലിസേഡ് ഹൈബ്രിഡ് ദക്ഷിണ കൊറിയയിൽ അസംബിൾ ചെയ്യും. V-6 പവർ ഉള്ള പാലിസേഡ് മോഡലാണ് ആദ്യം അവതരിപ്പിക്കാൻ പോകുന്നത്. അതേസമയം കമ്പനി ഹൈബ്രിഡ് വേരിയന്റ് പിന്നീട് അവതരിപ്പിക്കും.
പുതിയ മോഡലിന്റെ ഡിസൈനിൽ ഹ്യുണ്ടായി ധാരാളം പരീക്ഷണങ്ങൾ നടത്തിയിട്ടുണ്ട്, പരന്നതും നിവർന്നുനിൽക്കുന്നതുമായ ഗ്രില്ലിനെ ആധിപത്യം പുലർത്തുന്ന ബോൾഡ് എൽഇഡി ഡേടൈം റണ്ണിംഗ് ലൈറ്റുകളുമായാണ് പാലിസേഡ് വരുന്നത്. വിശാലമായ മുൻഭാഗമാണെങ്കിലും, താഴെയുള്ള ആക്റ്റീവ് എയർഫ്ലോ ഷട്ടർ അതിന്റെ എയറോഡൈനാമിക്സ് മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നുവെന്ന് ഹ്യുണ്ടായ് പറയുന്നു. പാലിസേഡിന്റെ മുൻവശം വളരെ വലുതും ആകർഷകവുമായി തോന്നുന്നു. എസ്യുവിയുടെ ബോഡിയിൽ മികച്ച ക്രീസ് ലൈനുകൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഇത് എസ്യുവിക്ക് മസ്കുലാർ പൊസിഷൻ നൽകുന്നു. ഇതിനുപുറമെ, താഴെ നിന്ന് എല്ലാ വശങ്ങളിൽ നിന്നും കറുപ്പും വെള്ളിയും നിറത്തിലുള്ള പ്ലാസ്റ്റിക് ക്ലാഡിംഗ് എസ്യുവിയെ മൂടുന്നു. ഇത് അതിന്റെ രൂപത്തെ കൂടുതൽ സ്പോർട്ടി ആക്കുന്നു.
ഈ എസ്യുവിയുടെ ക്യാബിൻ പ്രീമിയവും ആഡംബരപൂർണ്ണവുമാക്കാൻ എല്ലാ ശ്രമങ്ങളും നടത്തിയിട്ടുണ്ട്. തിരശ്ചീന ലേഔട്ടിൽ 12.3 ഇഞ്ച് ഡ്യുവൽ കർവി ഡിസ്പ്ലേകളാണ് ഇതിനുള്ളത്. മൂന്ന് നിരകൾക്കും ഇരട്ട-വാതിൽ സെന്റർ സ്റ്റാക്ക്, കൂൾഡ് വയർലെസ് ചാർജിംഗ്, 100-വാട്ട് യുഎസ്ബി ടൈപ്പ്-സി പോർട്ട് എന്നിവയുള്ള സ്റ്റോറേജ് സൗകര്യമാണ് ഹ്യുണ്ടായി നൽകിയിരിക്കുന്നത്. ഇതിനുപുറമെ, നിങ്ങളുടെ സ്മാർട്ട്ഫോൺ എളുപ്പത്തിൽ ചാർജ് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന 15 വാട്ട് വയർലെസ് ചാർജിംഗ് പാഡും ലഭ്യമാണ്. ഡ്രൈവർക്കും സഹ-ഡ്രൈവർക്കും സുഖസൗകര്യങ്ങൾ പ്രദാനം ചെയ്യുന്നതിനായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്ന സെന്റർ കൺസോളിലേക്ക് ചേർക്കുമ്പോൾ കമ്പനി ഒരു ആംറെസ്റ്റും നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഈ ആംറെസ്റ്റിനുള്ളിൽ സംഭരണ സ്ഥലവും ലഭ്യമാണ്.
പുതിയ പാലിസേഡിൽ എട്ട് യാത്രക്കാർക്ക് ഇരിക്കാവുന്ന സ്റ്റാൻഡേർഡ് സീറ്റുകൾ ഉണ്ട്, എന്നാൽ ക്യാപ്റ്റൻ കസേരകളുടെ വഴക്കം ക്യാബിൻ സ്ഥലത്തെ കൂടുതൽ വികസിപ്പിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം ഫ്രണ്ട് ഡ്രൈവിംഗ്, കോ-ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റുകൾ വലിയ അളവിൽ ചാരിയിരിക്കാവുന്നതാണ്. ഹ്യുണ്ടായി പാലിസേഡിൽ ആദ്യമായി ഒരു ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. അതിൽ ടർബോചാർജ്ഡ് 2.5 ലിറ്റർ ഇൻലൈൻ-ഫോർ എഞ്ചിനും രണ്ട് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുകളും സംയോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. സ്റ്റാൻഡേർഡ് ആയി, ഈ എഞ്ചിൻ 262 bhp പവർ ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. രണ്ട് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുകളും ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ, ഈ പവർ ഔട്ട്പുട്ട് 329 bhp ആയി വർദ്ധിക്കുന്നു. ഹൈബ്രിഡ്, നോൺ-ഹൈബ്രിഡ് വേരിയന്റുകളിൽ കമ്പനി ഇത് അവതരിപ്പിച്ചു എന്നതാണ് പ്രത്യേകത.
പാലിസേഡ് ഹൈബ്രിഡ് ഹൈവേയിൽ ഗാലണിന് 30 മൈലിലധികം (ലിറ്ററിന് 10.62 കിലോമീറ്റർ) മൈലേജ് നൽകുമെന്നും ഫുൾ ടാങ്കിൽ 620 മൈൽ (ഏകദേശം 1,000 കിലോമീറ്റർ) വരെ സഞ്ചരിക്കാൻ കഴിയുമെന്നും ഹ്യുണ്ടായി അവകാശപ്പെടുന്നു. പാർക്കിംഗ് സമയത്ത് ദീർഘനേരം ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ്, കാലാവസ്ഥാ നിയന്ത്രണങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്യേക “സ്റ്റേ മോഡ്” ഉണ്ട്. ഇതിൽ വാഹനം ബാറ്ററി സിസ്റ്റത്തിന്റെ അവസ്ഥ നിരീക്ഷിക്കുന്നു. ഈ ക്രമീകരണം ഹൈബ്രിഡ് മോഡലിന് “കൂടുതൽ ഇലക്ട്രിക് വാഹന” പ്രതീതി നൽകുന്നുവെന്ന് ഹ്യുണ്ടായി പറയുന്നു.
ഹൈബ്രിഡ് വേരിയന്റിന്റെ ടോവിംഗ് ശേഷി 1,815 കിലോഗ്രാം ആണ്. V6 വേരിയന്റിലെ ടോവിംഗ് ശേഷി 2,268 കിലോഗ്രാം വരെയാണ്. ഇതിനർത്ഥം ഈ എസ്യുവിക്ക് ഭാരമേറിയ വാഹനങ്ങളും വഹിക്കാൻ കഴിയും എന്നാണ്. സുരക്ഷയ്ക്കായി, ഈ എസ്യുവിയിൽ 10 എയർബാഗുകൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഇതിനുപുറമെ, ഫാക്ടറി ഡാഷ്കാം, ഫുൾ ഡിജിറ്റൽ റിയർവ്യൂ മിറർ, യുവി-സി സാനിറ്റൈസിംഗ് കൺസോൾ, മൂന്നാം നിര സീറ്റ് ബെൽറ്റ് പ്രീ-ടെൻഷനറുകൾ തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകൾ ഈ എസ്യുവിയിലെ യാത്രക്കാരുടെ സുരക്ഷ കൂടുതൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു. പാർക്കിംഗ് സമയത്തും റെക്കോർഡ് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന ഒരു പ്രത്യേക ഡാഷ് കാം ഈ എസ്യുവിയിൽ ഹ്യുണ്ടായി ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. സമീപത്തുള്ള ചലനങ്ങളോ സംഭവങ്ങളോ കണ്ടെത്തിയാലുടൻ, അതിന്റെ സെൻസർ സജീവമാവുകയും സ്ഥലം രേഖപ്പെടുത്താൻ തുടങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു. ഓവർ-ദി-എയർ (OTA) അപ്ഡേറ്റുകൾക്കുള്ള സൗകര്യവും ഇതിലുണ്ട്.
ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനിന്റെ വിലയോ ഏതൊക്കെ ട്രിം ലെവലുകളോ ലഭ്യമാകുമെന്നോ ഹ്യുണ്ടായി ഇതുവരെ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടില്ല. എന്നാൽ പാലിസേഡ് ഹൈബ്രിഡിന്റെ വില ഏകദേശം 48,000 ഡോളർ (ഏകദേശം 40 ലക്ഷം രൂപ) മുതൽ ആരംഭിക്കുമെന്നാണ് റിപ്പോർട്ടുകൾ. അതേസമയം ഹൈബ്രിഡ് കാലിഗ്രാഫിയുടെ വില ഏകദേശം 58,000 ഡോളർ (ഏകദേശം 49 ലക്ഷം രൂപ) ആയിരിക്കാം.