ടാറ്റ സിയറ ഐസിഇ പതിപ്പ് ആദ്യം എത്തും

2025 അവസാനത്തോടെ സിയറ ലൈഫ്‌സ്റ്റൈൽ എസ്‌യുവി രാജ്യത്ത് അവതരിപ്പിക്കാൻ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ഒരുങ്ങുകയാണ്. കർവ്വ്, നെക്‌സോൺ എന്നിവയ്ക്ക് സമാനമായി , പെട്രോൾ, ഡീസൽ, ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഒന്നിലധികം പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകൾ ടാറ്റ സിയറയിലും വാഗ്ദാനം ചെയ്യും. സിയറയുടെ ഐസിഇ പതിപ്പ് ഇലക്ട്രിക് വാഹന പതിപ്പിന് മുമ്പ് പുറത്തിറക്കും എന്നാണ് പുതിയ റിപ്പോ‍ട്ടുകൾ. കൂടാതെ, രണ്ട് മോഡലുകൾക്കും വ്യത്യസ്‍ത ഡാഷ്‌ബോർഡ് ലേഔട്ടും സവിശേഷതകളും ഉണ്ടായിരിക്കും. ദീപാവലിക്ക് മുമ്പ് ഉത്സവ സീസണിൽ ടാറ്റ സിയറ ഐസിഇ മോഡൽ പുറത്തിറക്കുമെന്നാണ് റിപ്പോ‍ട്ടുകൾ. അതേസമയം സിയറ ഇവി ഈ വർഷം അവസാനത്തിന് മുമ്പ് അതായത് ഒക്ടോബർ, നവംബർ മാസങ്ങളിൽ എത്തും. 

2023 ഓട്ടോ എക്‌സ്‌പോയിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ച കൺസെപ്റ്റ് മോഡലിന് സമാനമായി ടാറ്റ സിയറ ഇവി ഇന്റീരിയറുകൾ കാണപ്പെടുന്നുവെന്ന് ചോർന്ന പേറ്റന്റ് ചിത്രങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. വലിയ സെൻട്രൽ ടച്ച്‌സ്‌ക്രീനും ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്ററും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഡ്യുവൽ സ്‌ക്രീൻ-ലേഔട്ട് ഇത് നിലനിർത്തുന്നു. ഐസിഇ-പവർ സിയറയ്ക്ക് സിയറ ഇവിയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായ ഒരു ഡാഷ്‌ബോർഡ് ഉണ്ടായിരിക്കുമെന്നും റിപ്പോ‍ട്ടുകൾ പറയുന്നു. 

ജനുവരിയിൽ നടന്ന 2025 ലെ ഭാരത് മൊബിലിറ്റി ഗ്ലോബൽ എക്‌സ്‌പോയിൽ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ഐസിഇ-പവേർഡ് സിയറ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരുന്നു. മുഴുവൻ ഡാഷ്‌ബോർഡും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ട്രിപ്പിൾ സ്‌ക്രീൻ ലേഔട്ടാണ് എസ്‌യുവിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നത്. സമീപകാലത്ത്, ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളിൽ ഇത്തരം ഡാഷ്‌ബോർഡ് ലേഔട്ട് സാധാരണമാണ്, മഹീന്ദ്ര XEV 9e അതിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ ഉദാഹരണമാണ്. വലിയ സെൻട്രൽ ടച്ച്‌സ്‌ക്രീൻ, ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് പാനൽ, സഹ-യാത്രക്കാരുടെ വിനോദത്തിനായി ഒരു ഡിസ്‌പ്ലേ എന്നിവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന കണക്റ്റഡ് സ്‌ക്രീൻ ഇതിന് ഉണ്ടായിരിക്കും. 

ബെഞ്ച്-ടൈപ്പ് പിൻ സീറ്റുള്ള 5 സീറ്റർ എസ്‌യുവിയും 4 സീറ്റർ ലോഞ്ച് വേരിയന്റും ഉൾപ്പെടുന്ന രണ്ട് സീറ്റർ ലേഔട്ടോടെയാണ് സിയറ ഇവി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. 4 സീറ്റർ മോഡൽ ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള സവിശേഷതകളുള്ള ഒരു പ്രീമിയം ഓഫറായിരിക്കും. രണ്ടാം നിരയിൽ ഓട്ടോമൻ ഫംഗ്ഷനുകളുള്ള രണ്ട് ലോഞ്ച് സീറ്റുകൾ ഇതിലുണ്ടാകും. കിയ കാർണിവൽ, ടൊയോട്ട ഇന്നോവ ഹൈക്രോസ് തുടങ്ങിയ ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ളതും ആഡംബര കാറുകളിലുമാണ് ഈ സവിശേഷത സാധാരണയായി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. 

ക‍വ്വ് ഇവിയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ബ്രാൻഡിന്റെ ആക്ടി ഡോട്ട് ഇവി ആർക്കിടെക്ചറിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയായിരിക്കും ടാറ്റ സിയറ ഇവി നിർമ്മിക്കുക എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു . ഫ്രണ്ട്-ആക്‌സിൽ-മൗണ്ടഡ് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുള്ള 75kWh അല്ലെങ്കിൽ 60kWh ബാറ്ററി പായ്ക്ക് ഇതിന് ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഒറ്റ ചാർജിൽ 500 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതൽ റേഞ്ച് ലഭിക്കും എന്നാണ് റിപ്പോ‍ട്ടുകൾ. ഹാരിയർ ഇവി പോലെ സിയറയ്ക്ക് ഡ്യുവൽ-മോട്ടോർ എഡബ്ല്യുഡി സജ്ജീകരണം ഉണ്ടാകുമോ എന്ന് ഇപ്പോൾ പറയാനാവില്ല. 

170PS പവറും 280Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന ടാറ്റയുടെ പുതിയ 1.5 ലിറ്റർ, T-GDI പെട്രോൾ എഞ്ചിന്റെ അരങ്ങേറ്റമായിരിക്കും സിയറ ഐസിഇ പതിപ്പ് എന്നാണ് റിപ്പോ‍ട്ടുകൾ. സിയറയ്ക്ക് കരുത്ത് പകരാൻ ടാറ്റ 1.5L ടർബോ ഡീസൽ അല്ലെങ്കിൽ 2.0L ടർബോ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ ഉപയോഗിക്കാം. കർവ്വിന് സമാനമായി, രണ്ട് പവർട്രെയിനുകളിലും 6-സ്പീഡ് മാനുവലും 7-സ്പീഡ് ഡിസിഎയും ലഭിക്കും. 2.0L ടർബോ ഡീസലിന്റെ കാര്യത്തിൽ, ടാറ്റയ്ക്ക് 6-സ്പീഡ് ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സ് ഉപയോഗിക്കാം എന്നും റിപ്പോ‍ട്ടുകൾ പറയുന്നു.

By admin