ഡൽഹിയി; 
ഉപഭോക്താക്കൾക്കുണ്ടായ അസൗകര്യത്തിൽ” എയർലൈൻ ഒരു പത്രക്കുറിപ്പിൽ ഖേദം പ്രകടിപ്പിച്ചു. “ഇസ്താംബൂളിലേക്കുള്ള ഇൻഡിഗോ ഫ്ലൈറ്റ് കണക്ഷനുകളിലെ കാലതാമസത്തെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങൾക്കറിയാം. 
ഉപഭോക്തൃ സൗകര്യത്തിന് ഞങ്ങൾ ഉയർന്ന മുൻഗണന നൽകുന്നു,  ഉപഭോക്താക്കളെ സഹായിക്കാൻ എല്ലാ കോൺടാക്റ്റ് പോയിൻ്റുകളിലും ഔട്ട് ടീമുകൾ ലഭ്യമാണ്. ഉപഭോക്താക്കൾക്കുണ്ടായ അസൗകര്യത്തിൽ ഇൻഡിഗോ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നുവെന്നും എയർലൈൻ പറഞ്ഞു.  

വിമാനം ആദ്യം വൈകിയെന്നും പിന്നീട് അറിയിപ്പ് കൂടാതെ റദ്ദാക്കിയെന്നും അവകാശപ്പെടാൻ യാത്രക്കാർ സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമായ എക്‌സിലും ലിങ്ക്ഡ്ഇനിലും എത്തി. 

യാത്രക്കാർക്ക് മതിയായ താമസസൗകര്യം, പകരം വിമാനങ്ങൾ, ഇൻഡിഗോയിൽ നിന്നുള്ള കത്തിടപാടുകൾ, അല്ലെങ്കിൽ നഷ്ടപരിഹാരം പോലും നൽകിയിട്ടില്ലെന്ന് പാർശ്വ മേത്ത എക്‌സിനോട് പറഞ്ഞു. 

നിരവധി യാത്രക്കാർ ഇസ്താംബൂളിൽ കുടുങ്ങിക്കിടക്കുന്നതായി തോന്നിയെങ്കിലും തിരക്കേറിയ സാഹചര്യം വിശദീകരിക്കാൻ ഇൻഡിഗോ പ്രതിനിധികളാരും ഗേറ്റിൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ലെന്ന് മേത്ത പറഞ്ഞു.  

ടർക്കിഷ് എയർലൈൻസ് ജീവനക്കാർ മാത്രമാണ് വിവരം അറിയിച്ചത്. കൂടാതെ, എല്ലാവരേയും ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയാത്തത്ര ചെറിയ വിശ്രമമുറിയിലേക്ക് യാത്രക്കാർക്ക് പ്രവേശനം അനുവദിച്ചു.

ഡൽഹിയിലേക്കുള്ള വിമാനങ്ങൾ 20 മണിക്കൂറോളം വൈകിയെന്നാണ് ആരോപണം. 

ഇന്ത്യയിലേക്കുള്ള തൻ്റെ വിമാനം രണ്ട് തവണ ഒരു മണിക്കൂർ വൈകിയെന്നും പിന്നീട് അറിയിപ്പൊന്നും നൽകാതെ റദ്ദാക്കിയെന്നും 12 മണിക്കൂറിന് ശേഷം ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്തെന്നും അനുശ്രീ ബൻസാലി പറഞ്ഞു.

To make matters worse, NO ONE from Indigo was present at the gate to explain the situation. The news came from Turkish Airlines crew, and there was no formal announcement—just complete chaos
— Parshwa Mehta (@parshwa_1995) December 12, 2024

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *