കൊച്ചി, ആഗസ്ത് 20,2024:  കൊക്കകോള കമ്പനി, അതിന്റെ ഹോം ഗ്രൗണ്ട് ബ്രാന്‍ഡായ ലിംകയ്ക്ക് കീഴില്‍ മിതമായ നിരക്കില്‍ ഗ്ലൂക്കോസിനും ഇലക്ട്രോലൈറ്റ് പാനീയത്തിനും പുതിയ ലിംക ഗ്ലൂക്കോചാര്‍ജ് എന്ന പേരില്‍ ഒരു പുതിയ ബ്രാന്‍ഡ് ഐഡന്റിറ്റി പുറത്തിറക്കി. ഗ്ലൂക്കോസിന്റെയും ഇലക്ട്രോലൈറ്റുകളുടെയും സവിശേഷമായ സംയോജനത്തോടെ, ലിംക ഗ്ലൂക്കോ ചാര്‍ജ് ദ്രുതഗതിയിലുള്ള റീഹൈഡ്രേഷനും ഊര്‍ജത്തിനും വേണ്ടിയുള്ള ഒരു പാനീയമാണ്, ഇത് ഓണ്‍ ദി ഗോ ജീവിതം നയിക്കുന്നവരെ ഊര്‍ജ്ജസ്വലമാക്കുന്നതിനുള്ള ഗ്രൗണ്ട്, വ്യായാമ സമയങ്ങള്‍ക്കും വെല്ലുവിളികള്‍ക്കും അനുയോജ്യമാണ്. ഒളിമ്പിക് ചാമ്പ്യന്‍മാരായ നീരജ് ചോപ്ര, പുരുഷന്മാരുടെ ഇന്ത്യന്‍ ഹോക്കി ടീം, സാത്വിക്സായ്രാജ് രങ്കിറെഡ്ഡി, ചിരാഗ് ഷെട്ടി എന്നിവര്‍ ഒളിമ്പിക്സിലാണ് ലിംക ഗ്ലൂക്കോ ചാര്‍ജ് അവതരിപ്പിച്ചത്. ബ്രാന്‍ഡ് സിനിമകളുടെ ഒരു പരമ്പരയിലൂടെ, ‘സില്‍വര്‍’ ലൈനിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് ഗോള്‍ഡന്‍ ബോയ്ക്ക് പിന്തുണ നല്‍കാനും ഡൈനാമിക് ഡ്യുവോയെ ശാക്തീകരിക്കാനും ശക്തമായ ഹോക്കി ടീമിനെയും അതിലെ നായകന്മാരെയും പിന്തുണയ്ക്കാനുമുള്ള പ്രതിബദ്ധത ബ്രാന്‍ഡ് പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചു. 
പാരീസ് ഒളിമ്പിക് ഗെയിംസ് 2024-ന്റെ ഔദ്യോഗിക ഹൈഡ്രേഷന്‍ പങ്കാളിയായതിനാല്‍ ഉന്മേഷദായകവും ഊര്‍ജ്ജം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതുമായ പാനീയം ചാമ്പ്യന്‍മാരുടെ മികവ് പിന്തുടരുന്നതില്‍ പിന്തുണ നല്‍കി. ഏറ്റവും വലിയ അന്താരാഷ്ട്ര മള്‍ട്ടി-സ്പോര്‍ട്സ് ഇവന്റ് അവസാനിക്കുമ്പോള്‍, അത്ലറ്റുകളുടെ ശ്രദ്ധേയമായ പ്രതിരോധശേഷിക്ക് ബ്രാന്‍ഡ് അവരെ അഭിവാദ്യം ചെയ്യുന്നു. 
സ്പോര്‍ട്സ്, യാത്ര, വ്യായാമം, തീവ്രമായ ജോലികള്‍ എന്നിവ പോലുള്ള ശാരീരിക പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളില്‍ വേഗത്തിലുള്ള റീഹൈഡ്രേഷനാണ് ഈ ജലത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള, നോ-ഫിസ് പാനീയം രൂപകല്‍പ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്. ഉന്മേഷദായകമായ യഥാര്‍ത്ഥ നാരങ്ങാനീര് കൊണ്ട് നിറച്ച ലിംക ഗ്ലൂക്കോചാര്‍ജ് പ്രവര്‍ത്തനപരമായ ആനുകൂല്യങ്ങള്‍ മാത്രമല്ല, നിങ്ങളെ തല്‍ക്ഷണം പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുന്ന മികച്ച രുചിയും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
ലിംക ഗ്ലൂക്കോ ചാര്‍ജിലൂടെ ഞങ്ങള്‍ കളിക്കളത്തിലും പുറത്തും ചാമ്പ്യന്മാരില്‍ ഊര്‍ജം നിറയ്ക്കുന്നു. 2024 പാരീസ് ഒളിമ്പിക്‌സില്‍ നമ്മുടെ ഹീറോകള്‍ക്ക് പിന്തുണ നല്‍കുവാന്‍ സാധിച്ചതില്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഏറെ സന്തോഷമുണ്ട്. നമ്മുടെ അത്‌ലറ്റുകളുടെ കഴിവ് തിരിച്ചറിയുകയും അവരുടെ മികവിനൊപ്പം നില്‍ക്കുവാനുമുള്ള ഞങ്ങളുടെ പ്രതിബന്ധതയാണ് ഇതിലൂടെ വ്യക്തമാകുന്നത്. – കൊക്കക്കോള ഇന്ത്യ ആന്‍ഡ് സൗത്ത് വെസ്റ്റ് ഏഷ്യ ഹൈഡ്രേഷന്‍ സ്‌പോര്‍ട്‌സ് ആന്‍ഡ് ടീ വിഭാഗം മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് സീനിയര്‍ ഡയറക്ടര്‍ രുചിര ഭട്ടാചാര്യ പറഞ്ഞു. 
ഞങ്ങളുടെ ഒളിമ്പിക് ക്യാംപയിനിന്റെ മികവും നേട്ടവുമാണ് ലിംദ ഗ്ലൂക്കോ ചാര്‍ജിന്റെ ലോഞ്ചിലൂടെ സാധ്യമായിരിക്കുന്നത്. ബാഡ്മിന്റണില്‍ ചിരാഗും സാത്വിക്കും, ജാവലിനില്‍ നീരജ് ചോപ്രയും, ഹോക്കി ഫെഡറേഷന്‍ ഓഫ് ഇന്ത്യയുമാണ് ബ്രാന്‍ഡിന്റെ പ്രധാന നേട്ടങ്ങള്‍. ഇന്ത്യന്‍ കായിക മേഖലയ്ക്ക് ഇത്തരത്തിലുള്ള പങ്കാളിത്തങ്ങള്‍ ആവശ്യമാണ്. 2028 ഒളിമ്പിക്‌സിനെ കൂടുതല്‍ പ്രതീക്ഷയോടെ ഞങ്ങള്‍ നോക്കിക്കാണുന്നു. – മെരാകി സ്‌പോര്‍ട് ആന്‍ഡ് എന്റര്‍ടെയിന്‍മെന്റ് ഡയറക്ടറും സഹസ്ഥാപകയുമായ നമ്രത പരേഖ് പറഞ്ഞു. 
വിവിധ പാനീയ വൈവിധ്യങ്ങള്‍ ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് ഉറപ്പാക്കുന്നതിലുള്ള കൊക്കക്കോളയുടെ പ്രതിബദ്ധതയുടെ ഭാഗമാണ് ലിംക ഗ്ലൂക്കോ ചാര്‍ജ്. രുചിയില്‍ മാത്രമല്ല, റീഹൈഡ്രേഷന്‍ ആവശ്യങ്ങള്‍ നികത്തുകയുകയും ചെയ്യുകയാണ് കൊക്കക്കോളയുടെ ഈ പുതിയ സംരംഭം. 

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *