അഞ്ച് ഡോർ ഥാറിന് അതിൻ്റെ മൂന്ന് ഡോർ കൗണ്ടർപാർട്ടിൽ നിന്ന് വേറിട്ടുനിൽക്കാൻ ഉള്ള ഡിസൈൻ ഘടകങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കും. കൂടാതെ ഇത് കൂടുതൽ പ്രായോഗികവും 300 എംഎം നീളവും കൂടുതൽ ക്യാബിൻ സ്ഥലവും വലിയ ബൂട്ടും പ്രദാനം ചെയ്യും. അതിൻ്റെ സവിശേഷതകളെ കുറിച്ച് പറയുമ്പോൾ, 5-ഡോർ മഹീന്ദ്ര ഥാർ അതിൻ്റെ 3-ഡോർ പതിപ്പിനേക്കാൾ കൂടുതൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്യും.
ഉയർന്ന വേരിയൻ്റുകളിൽ 10.25 ഇഞ്ച് ഡിജിറ്റൽ ഡ്രൈവർ ഡിസ്പ്ലേ മാത്രമായിരിക്കും ഉണ്ടാവുക , അതേസമയം താഴ്ന്ന വേരിയൻ്റുകളിൽ സ്കോർപിയോ എൻ പോലെയുള്ള വലിയ സെൻട്രൽ മൾട്ടി-ഇൻഫർമേഷൻ ഡിസ്പ്ലേ വന്നേക്കാം. മുന്നിലും പിന്നിലും മോണിറ്ററിംഗ് ഫംഗ്ഷനുകളുള്ള ഒരു ഡാഷ്ക്യാമും ഉയർന്ന ട്രിമ്മുകൾക്കായി നീക്കിവച്ചിരിക്കും.
5 വാതിലുകളുള്ള ഥാർ ഡ്രൈവർക്കും മുൻ യാത്രക്കാർക്കും വ്യക്തിഗത ആംറെസ്റ്റുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യും. പിൻസീറ്റ് സൗകര്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ, മഹീന്ദ്രയ്ക്ക് എസ്യുവിയെ സമർപ്പിത പിൻ എയർ കണ്ടീഷനിംഗ് വെൻ്റുകളും ബെഞ്ച് സീറ്റിനായി ഒരു പിൻ സെൻ്റർ ആംറെസ്റ്റും സജ്ജീകരിക്കും. സിംഗിൾ പാളി, പവർഡ് സൺറൂഫ് , ലെതറെറ്റ് സീറ്റ് അപ്ഹോൾസ്റ്ററി എന്നിവയും ഉയർന്ന ട്രിം ലെവലുകൾക്ക് മാത്രമായിരിക്കും.
അഞ്ച് ഡോറുകളുള്ള മഹീന്ദ്ര ഥാറിൻ്റെ 7 സീറ്റർ പതിപ്പിൽ പിന്നിലെ യാത്രക്കാർക്ക് രണ്ട് വ്യക്തിഗത സീറ്റുകളും മധ്യ നിരയിൽ ഒരു ബെഞ്ച് സീറ്റും ഉണ്ടായിരിക്കും. ഇൻ്റീരിയർ റിയർവ്യൂ മിററിന് (IRVM) പിന്നിൽ ഒരു ക്യാമറയുമായി അടുത്തിടെ ഒരു ടെസ്റ്റ് പതിപ്പിനെ കണ്ടെത്തി. അത് അഡ്വാൻസ്ഡ് ഡ്രൈവർ അസിസ്റ്റൻസ് സിസ്റ്റത്തിൻ്റെ സാന്നിധ്യം നിർദ്ദേശിക്കുന്നു . എസ്യുവിയിൽ ആറ് എയർബാഗുകളും നൂതന സുരക്ഷാ കിറ്റും നൽകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.