ബദൽ ഇന്ധന നിരയെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള പദ്ധതികളുമായി മാരുതി സുസുക്കി. കമ്പനി അതിന്‍റെ നിലവിലുള്ള ചില മോഡലുകളിൽ മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡ് സംവിധാനവും ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാര മിഡ്-സൈസ് എസ്‌യുവിയിൽ ടൊയോട്ടയുടെ ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയും ഉപയോഗിക്കുന്നു.
ഇപ്പോഴിതാ കമ്പനി ബഹുജന വിപണി വാഹനങ്ങൾക്കായി സ്വന്തം ഹൈബ്രിഡ് സംവിധാനം വികസിപ്പിക്കാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നതായിട്ടാണ് പുതിയ റിപ്പോര്‍ട്ട്. ടൊയോട്ടയുടെ സീരീസ്-പാരലൽ ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, മാരുതിയുടെ ഹൈബ്രിഡ് സിസ്റ്റം ഗണ്യമായി ലാഭകരമാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. എച്ച്ഇവി എന്ന കോഡുനാമത്തിലാണ് ഇത് വികസിപ്പിക്കുന്നത്.
ഒരു പെട്രോൾ ജനറേറ്ററോ ബാറ്ററിയോ ഉപയോഗിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറിൽ നിന്ന് മെക്കാനിക്കൽ പവർ സ്വീകരിക്കുന്ന ഒരു സീരീസ് ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ ഇതിൽ ഉപയോഗിക്കും. ബാറ്ററിയിൽ നിന്നോ ജനറേറ്ററിൽ നിന്നോ ഉള്ള വൈദ്യുതിയുടെ അനുപാതം വാഹനത്തിലെ കമ്പ്യൂട്ടർ നിർണ്ണയിക്കും. മോട്ടോറിനെ പവർ ചെയ്യുന്നതിനായി ബാറ്ററി പായ്ക്ക് മാത്രം ഉപയോഗിക്കാൻ ഇതിന് തിരഞ്ഞെടുക്കാം.
അങ്ങനെ എഞ്ചിൻ കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായ സാഹചര്യങ്ങൾക്കായി സംരക്ഷിക്കുന്നു. സ്റ്റോപ്പ് ആൻഡ് ഗോ ട്രാഫിക് സാഹചര്യങ്ങളിൽ സീരീസ് ഹൈബ്രിഡ് കോൺഫിഗറേഷൻ ഏറ്റവും ഫലപ്രദമാണ്. മാരുതി സുസുക്കിയുടെ പുതിയ HEV ഹൈബ്രിഡ് സിസ്റ്റത്തിൽ ബ്രാൻഡിന്‍റെ പുതിയ Z12E, 3-സിലിണ്ടർ എഞ്ചിൻ, ഒരു ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോർ, 1.5kWh മുതൽ 2kWh വരെ ശേഷിയുള്ള ബാറ്ററി പാക്ക് എന്നിവ ഉൾപ്പെടുത്തും.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *