ടാറ്റയുടെ പഞ്ച്, ഹാരിയർ, സഫാരി മോഡലുകൾ മുമ്പ് ഗ്ലോബൽ NCAP ക്രാഷ് ടെസ്റ്റുകളിൽ ഒരു മികച്ച 5-സ്റ്റാർ റേറ്റിംഗ് നേടിയിട്ടുണ്ട്. ടാറ്റ പഞ്ച്, 2021-ൽ ഗ്ലോബൽ NCAP-ന് കീഴിൽ പരീക്ഷിച്ചപ്പോൾ, ഒരു സാധാരണ സുരക്ഷാ ഘടകമായി ഇരട്ട എയർബാഗുകൾ അവതരിപ്പിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അക്കാലത്ത് ഉയർന്ന ട്രിമ്മുകളിൽ കർട്ടൻ എയർബാഗുകൾ ഒരു ഓപ്ഷനായി ലഭ്യമായിരുന്നില്ല.
ഭാരത് എൻസിഎപി പരീക്ഷണ വേളയിൽ ഇപ്പോൾ കർട്ടൻ എയർബാഗുകൾ ഉപയോഗിച്ച് നിരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്നതിനാൽ, ടാറ്റ പഞ്ച് അതിന്റെ സുരക്ഷാ ഘടകം ഉയർത്താൻ ഒരുങ്ങുന്നതായിട്ടാണ് സമീപകാല റിപ്പോർട്ടുകൾ. ടാറ്റ പഞ്ചിന്റെ അടിസ്ഥാന സുരക്ഷാ സവിശേഷതകൾ ഇലക്ട്രോണിക് ബ്രേക്ക്ഫോഴ്സ് ഡിസ്ട്രിബ്യൂഷൻ, ബ്രേക്ക് സ്വെ കൺട്രോൾ, ഐസോഫിക്സ് ചൈൽഡ് സീറ്റ് ആങ്കറുകൾ എന്നിവയുള്ള ആന്റി-ലോക്ക് ബ്രേക്കിംഗ് സിസ്റ്റം ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. 
ടയർ പ്രഷർ മോണിറ്ററിംഗ് സിസ്റ്റം, ട്രാക്ഷൻ കൺട്രോൾ, റിവേഴ്സ് പാർക്കിംഗ് ക്യാമറ, ഫ്ലിപ്പ് കീ ഉപയോഗിച്ച് സെൻട്രൽ റിമോട്ട് ലോക്കിംഗ്, ആന്റി-ഗ്ലെയർ ഐആർവിഎം, ഫോളോ-മീ-ഹോം ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ, റെയിൻ സെൻസിംഗ് വൈപ്പറുകൾ തുടങ്ങിയ അധിക സൗകര്യങ്ങൾ എലവേറ്റഡ് ട്രിമ്മുകൾക്ക് ലഭിക്കുന്നു. വിശാലമായ തലത്തിൽ, ഭാരത് എൻസിഎപി ആഗോള ടെസ്റ്റിംഗ് പ്രോട്ടോക്കോളുകളുമായി സ്വയം യോജിപ്പിക്കുന്നു.
പരിശോധനയ്ക്ക് വിധേയമായ വാഹനങ്ങൾക്ക് ഒന്നുമുതൽ അഞ്ച് വരെയുള്ള നക്ഷത്ര റേറ്റിംഗ് ലഭിക്കുന്നു. സമഗ്രമായ മൂല്യനിർണ്ണയം മുതിർന്ന ഒക്യുപന്റ് പ്രൊട്ടക്ഷൻ (എഒപി), ചൈൽഡ് ഒക്യുപന്റ് പ്രൊട്ടക്ഷൻ, സേഫ്റ്റി അസിസ്റ്റ് ടെക്നോളജീസിന്റെ സംയോജനം എന്നിങ്ങനെ മൂന്ന് നിർണായക മേഖലകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. ഈ സമഗ്രമായ പ്രക്രിയയിൽ ഫ്രണ്ടൽ ഇംപാക്ട് ടെസ്റ്റ്, സൈഡ് ഇംപാക്ട് ടെസ്റ്റ്, സൈഡ് പോൾ ഇംപാക്ട് ടെസ്റ്റ് എന്നിങ്ങനെ മൂന്ന് വ്യത്യസ്‍ത പരിശോധനകളും ഉൾപ്പെടുന്നു.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *