2024 സുസുക്കി സ്വിഫ്റ്റ് ഇതിനകം തന്നെ അതിന്റെ ആഗോള അരങ്ങേറ്റം കുറിച്ചു. ഇതിൽ പുതിയ Z-സീരീസ് 1.2L, 3-സിലിണ്ടർ നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ലഭിക്കുന്നു. ഈ ഭാരം കുറഞ്ഞ എഞ്ചിൻ കർശനമായ BS6 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുക മാത്രമല്ല, കോർപ്പറേറ്റ് ശരാശരി ഇന്ധനക്ഷമത ഘട്ടം II നിയന്ത്രണങ്ങളുമായി യോജിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ജപ്പാനിൽ, പുതിയ സ്വിഫ്റ്റ് രണ്ട് എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
1.2 ലിറ്റർ പെട്രോളും 1.2 ലിറ്റർ പെട്രോൾ ഹൈബ്രിഡും. സിവിടി ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്‌സ് ഘടിപ്പിച്ച ഹൈബ്രിഡ് വേരിയന്റ്, WLTP സൈക്കിളിൽ 24.5kmpm എന്ന മികച്ച ഇന്ധനക്ഷമത അവകാശപ്പെടുന്നു, അതേസമയം സ്റ്റാൻഡേർഡ് പെട്രോൾ യൂണിറ്റ് 23.4 കിമി മൈലേജ് നൽകുന്നു. ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ, മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയിലും അല്ലാതെയും ലഭ്യമായ നൂതന 1.2 ലിറ്റർ പെട്രോൾ എഞ്ചിനോടുകൂടി പുതിയ മാരുതി സ്വിഫ്റ്റും ഡിസയറും നൽകാൻ മാരുതി സുസുക്കി പദ്ധതിയിടുന്നു.
എന്നിരുന്നാലും, രണ്ട് മോഡലുകളും സിവിടി ഗിയർബോക്‌സ് ഒഴിവാക്കും, മാനുവൽ, എഎംടി ട്രാൻസ്മിഷൻ ഓപ്ഷനുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കും. സ്വിഫ്റ്റ്, ഡിസയർ എന്നിവയ്ക്ക് പുറമേ, അടുത്തിടെ പരീക്ഷണം നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന വാഗൺആറിനെ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യാൻ മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ലക്ഷ്യമുണ്ട്. ഔദ്യോഗിക ലോഞ്ച് വിശദാംശങ്ങൾ ഇതുവരെ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല, എന്നാൽ 2024-ൽ ഷോറൂമിന്റെ അരങ്ങേറ്റത്തിന് സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.  
തിരശ്ചീനമായ പ്ലാസ്റ്റിക് ക്ലാഡിംഗ് ഇൻസേർട്ടും റീപോസിഷൻ ചെയ്‌ത റിഫ്‌ളക്ടറുകളും പിൻ ബമ്പറിൽ ലഭിക്കുന്നു. വ്യത്യസ്‌തമായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌ത അലോയ്‌കളും പുതിയ വാഗൺആറിന് ലഭിച്ചേക്കും. സാധ്യതയുള്ള കോസ്‌മെറ്റിക് അപ്‌ഡേറ്റുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, 2024 മാരുതി വാഗൺആർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന്റെ എഞ്ചിൻ ബേയിൽ ഡ്യുവൽജെറ്റ്, ഡ്യുവൽ വിവിടി, ഐഎസ്‌എസ്, കൂൾഡ് ഇജിആർ സാങ്കേതികവിദ്യകൾക്കൊപ്പം 1.0 എൽ, 1.2 എൽ പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകൾ നിലനിർത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *